Search

"โน้ต วัชรบูล" ช็อก สูญเสีย "ตั้ว ศรัณยู" เปรียบเหมือนครูในวงการ ได้พัฒนาตัวเองเพราะพี่! - ผู้จัดการออนไลน์

jogja-tribbun.blogspot.com


"โน้ต วัชรบูล" เผยทั้งเสียใจและช็อกที่รู้ข่าว "ตั้ว" เสียชีวิต เพราะเคยร่วมงานเมื่อหลายปีก่อนยังดูแข็งแรงมาก บอกประทับใจตั้งแต่เคยร่วมงานกัน เปรียบอีกฝ่ายเป็นเหมือนครู เพราะสอนการแสดงทุกอย่าง ไม่ใช่แค่กำกับการแสดง แต่ยังเขียนบท แต่งเพลงประกอบละคร ถือว่าเป็นอัจฉริยะคนหนึ่งของวงการ

เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่มีความผูกพันกับอดีตพระเอกผู้ล่วงลับอย่าง "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" สำหรับนักแสดงหนุ่ม "โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ" ที่ได้มาเคารพศพเป็นครั้งสุดท้าย และเผยว่าเสียใจและช็อกมากที่รู้ข่าวร้ายนี้

“ตอนนั้นช่อง 7HD เรื่องรอยรักแรงแค้น (2558) ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีในชีวิตการแสดงนะครับ พอรู้ข่าวว่าพี่ตั้วจากไปแล้ว ก็เสียใจมากจริงๆ ช็อก ตอนนั้นผมถ่ายละครอยู่ที่เมืองกาญจน์ พอเปิดเฟซบุ๊กดู ก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ เพราะเมื่อ 4-5 ปีมาแล้วที่ถ่ายละครด้วยกัน หลังจากนั้นก็คิดว่าแกน่าจะแข็งแรง เพราะตอนที่ทำงานแกก็ไม่ได้แสดงอาการป่วยอะไรเลย“

"ความประทับใจของต่อพี่ตั้ว คือพี่ตั้วเป็นคนเก่งมาก เขาคืออัจฉริยะ รอยรักแรงแค้น เป็นละครที่ผมชอบ ผมรักตัวละครที่แกสร้างขึ้นมา การทำงานของแก คือเนี้ยบมาก ใส่ใจทุกรายละเอียด แล้วบทก็เขียนเอง มีการขัดเกลามาอย่างดี แกทำทุกอย่างเองหมด กำกับเองด้วย เพลงประกอบละครยังแต่งเอง ถือเป็นพี่ที่เป็นอัจริยะ เป็นคนที่เราสามารถมองขึ้นไปแล้วเป็นตัวอย่างที่เราอยากทำตามได้เลยครับ“

"เรียกว่าผมได้พัฒนาตัวเองตั้งแต่ได้ร่วมงานกับพี่ตั้วเลย เพราะก่อนหน้าเล่นละครกับพี่ตั้ว ผมไม่เคยเล่นละครแนวรักดรามาที่ลึกซึ้งมากขนาดนี้ รอยรักแรงแค้นมีตัวแสดง 11 คนเอง แล้วก็ดรามาเข้มข้นมาก เป็นเรื่องที่สนุก ตอนแรกที่เล่นก็ไม่คิดว่าจะประสบความสำเร็จ ปรากฎว่าประสบความสำเร็จมาก ผู้ชมให้การตอบรับเป็นอย่างดีครับ"

บอก "ตั้ว" สอนตนในการแสดงหลายอย่าง เปรียบเป็นครูคนหนึ่งในวงการ
"ถามว่าพี่ตั้วสอนอะไรบ้าง คือแต่ก่อนตอนเป็นนักแสดงใหม่ๆ ผมชอบลักไก่ บทก็เอาตามที่ถนัดปากตัวเอง เล่นกับพี่ตั้วไม่ได้ สักคำก็ไม่ได้ คือทุกคำมีความหมายหมด มันต้องพูดตามนั้นเพราะคนเขียนบทเขาตั้งใจเขียนมาแล้ว ตอนที่เล่นด้วยกันแกก็บอกเสมอ ว่าเล่นต้องเชื่อใจเพื่อนนักแสดงด้วยกัน ตอนเล่นกับแกดีมาก บรรยากาศในกองตอนทำงานคือจริงจังมาก ไม่มีเสียงคุยเล่นเลย แต่เวลาพักกองทุกคนก็สนิทสนมกันเป็นอย่างดี“

"เปรียบพี่ตั้วเป็นครูเลยก็ได้ครับ แล้วพี่ตั้วเป็นรุ่นพี่ผมที่สถาปัตย์ จุฬาฯ แต่พอมาร่วมงานกับแก ก็กลายเป็นพระเอกตลอดกาล แล้วก็เป็นครูทางการแสดงของผม เป็นคนที่ทำให้ผมรู้สึกว่าการเล่นละครมันสนุก คือจนตอนนี้ก็ไม่รู้จะบอกว่าอะไร (พูดไม่ออก) อยากจะบอกว่าทุกคนรักพี่ตั้วมาก พี่ตั้วเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักแสดงทุกคนครับ"





June 15, 2020 at 09:43PM
https://ift.tt/37E9RnK

"โน้ต วัชรบูล" ช็อก สูญเสีย "ตั้ว ศรัณยู" เปรียบเหมือนครูในวงการ ได้พัฒนาตัวเองเพราะพี่! - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""โน้ต วัชรบูล" ช็อก สูญเสีย "ตั้ว ศรัณยู" เปรียบเหมือนครูในวงการ ได้พัฒนาตัวเองเพราะพี่! - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.