Search

พ่อกลัวลูกถูกเครื่องเล่นกระแทก รีบคว้าสลิง ถูกดูดหมดสติ - ช่อง 7

jogja-tribbun.blogspot.com
แพทย์โรงพยาบาลปลายพระยา จ.กระบี่ ให้การรักษาตรวจร่างกาย นายสุริยา ขุยยกสุย อายุ 30 ปี ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต จ.กระบี่ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระแสไฟฟ้า เครื่องเล่นม้าหมุนดูด จนหมดสติ เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปลายพระยา แพทย์พยาบาล ปั้มหัวใจฟื้นขึ้น มีบาดแผลที่ฝ่ามือ แขนด้านขวาบวม บาดเจ็บตามร่างกาย ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

โดยนายสุริยา เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุตนและภรรยา พร้อมด้วยลูกชายวัย 10 ขวบ กับลูกสาววัย 4 ขวบ เดินทางมาเที่ยวงานจำหน่ายสินค้า ที่บริเวณสนามหน้าสถานีตำรวจภูธรปลายพระยา ลูกสาววัย  4 ขวบ อยากเล่นม้าหมุนภายในงาน แม่ของเด็กได้เดินไปซื้อตั๋ว ตนยืนอยู่กับลูกสาว แต่ทันลูกสาวได้วิ่งไปจะไปขึ้นขี่หม้าหมุนที่กำลังหมุนอยู่ ตนเกรงว่าจะถูกกระแทกจึงรีบวิ่งไปจับสายสลิงที่ยึดตัวหม้าหมุนไว้ แต่มีกระแสไฟฟ้ารั่ว จึงถูกดูดติดอยู่จนแน่น ทำให้หายใจไม่ออก และหมดแรง

เมื่อภรรยาเห็นเหตุการณ์ เข้าช่วยเหลือแต่ถูกกระแสไฟฟ้าดูดด้วย จึงได้สะบัดมือออก ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ แต่บรรยากาศภายในงานมีเสียงดัง ผ่าน ไป 3-4 นาที กว่าผู้ดูแลเครื่องเล่นวิ่งออกมาถอดปลั๊กไฟฟ้าออก จึงล้มลงหมดสติถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล  อยากเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้มงวดตรวจสอบ เครื่องเล่นตามงานจำหน่ายสินค้าต่างๆ ให้มีความปลอดภัยมากกว่านี้ เนื่องจากหากลูกสาวตนไปจับก่อน ทำให้ถูกไฟฟ้าดูด อาจเสียชีวิตได้

ด้าน น.ส.กาญจณา สุขแสง อายุ 28 ปี ภรรยา ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนสังเกตว่า มอเตอร์และปลั๊กไฟ สำหรับหลอดไฟ ที่ติดตั้งอยู่ด้านบนเครื่องเล่น อยู่ในสภาพเปลือยไม่มีการคลุมป้องกันน้ำเข้า เชื่อว่าเป็นสาเหตุทำให้กระแสไฟฟ้ารั่ว เคราะห์ดีที่สามีได้คว้าไว้ก่อน จึงรับเคราะห์แทน เนื่องจากมีเด็กๆ ที่ยืนรอขึ้นอีกหลายราย อาจเกิดอันตรายกับเด็ก และมีการสูญเสียได้ โดยหลังจากเกิดเหตุ ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ที่สถานีตำรวจภูธรปลายพระยา ส่วนการชดใช้ต่างๆ ยังไม่ได้เจรจากับทางผู้จัด

ทั้งนี้ พ.ต.ท.สมพร ดีดวง พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ เจ้าของเครื่องเล่นดังกล่าว เนื่องจากต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ อาการดีขึ้นก่อน ซึ่งจะได้นัดทั้งสองฝ่ายมาเจรจาอีกครั้งหนึ่ง




September 05, 2020 at 05:13PM
https://ift.tt/2F1KUbJ

พ่อกลัวลูกถูกเครื่องเล่นกระแทก รีบคว้าสลิง ถูกดูดหมดสติ - ช่อง 7

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "พ่อกลัวลูกถูกเครื่องเล่นกระแทก รีบคว้าสลิง ถูกดูดหมดสติ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.