การประปาจัดกิจกรรม ประปาพบประชาชน ซึ่งจัด ณ ชุมชนเคหะชุมชนท่าทราย เขตหลักสี่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 53 ปี กปน. ภายใต้แนวคิด “Change for Better CARE” ซึ่งปีนี้เน้นการพัฒนาการบริการและระบบประปา เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงน้ำสะอาดปลอดภัยได้มาตรฐานองค์การอนามัยโลก (WHO) อย่างทั่วถึงและเพียงพอ
กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นพร้อมกันในพื้นที่ให้บริการทั้งที่ชุมชนคลองเตย ชุมชนเคหะชุมชนท่าทราย ชุมชนสี่แยกบ้านแขก และชุมชนมัสยิดบ้านสมเด็จ โดยจัดให้บริการงานประปาตรวจซ่อมท่อประปาเบื้องต้น พร้อมแนะนำวิธีตรวจสอบท่อแตกรั่วภายในบ้าน
นอกจากนี้ ยังเชิญชวนผู้ใช้บริการโหลดแอปพลิเคชัน MWA onMobile หรือจะเพิ่มเพื่อนผ่าน Line ID @MWAthailand เพื่อเข้าถึงบริการชำระค่าน้ำประปา e-Bill และ eTax Invoice & e-Receipt ซึ่งแอปพลิเคชันดังกล่าวมีวิธีการประหยัดน้ำและการเลือกใช้อุปกรณ์ประหยัดน้ำที่ได้รับฉลากประหยัดน้ำของ กปน. เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงคุณค่าของทรัพยากรน้ำและสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ผู้ว่าการ กปน. ยืนยันว่าสามารถผลิตน้ำประปาที่ได้รับมาตรฐานสะอาดปลอดภัยและเพียงพอ พร้อมขอความร่วมมือให้ทุกคนช่วยกันใช้น้ำอย่างประหยัด โดยใช้น้ำเท่าที่จำเป็นและหากพบท่อประปาแตกรั่วในพื้นที่สาธารณะ แจ้งที่ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 1125 หรือแจ้งผ่าน แอปพลิเคชัน MWA onMobile เพื่อลดการสูญเสียน้ำประปา ช่วยอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำและสิ่งแวดล้อม
August 10, 2020 at 10:25AM
https://ift.tt/2Cf7EDZ
การประปาเปิดตัวแอปพลิเคชัน ลดการสูญเสียน้ำ - ช่อง 7
https://ift.tt/2TYnNTT
Bagikan Berita Ini
0 Response to "การประปาเปิดตัวแอปพลิเคชัน ลดการสูญเสียน้ำ - ช่อง 7"
Post a Comment