Search

การประปาเปิดตัวแอปพลิเคชัน ลดการสูญเสียน้ำ - ช่อง 7

jogja-tribbun.blogspot.com
การประปาจัดกิจกรรม ประปาพบประชาชน ซึ่งจัด ณ ชุมชนเคหะชุมชนท่าทราย เขตหลักสี่  เนื่องในโอกาสครบรอบ 53 ปี กปน. ภายใต้แนวคิด “Change for Better CARE” ซึ่งปีนี้เน้นการพัฒนาการบริการและระบบประปา เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงน้ำสะอาดปลอดภัยได้มาตรฐานองค์การอนามัยโลก (WHO) อย่างทั่วถึงและเพียงพอ

กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นพร้อมกันในพื้นที่ให้บริการทั้งที่ชุมชนคลองเตย ชุมชนเคหะชุมชนท่าทราย ชุมชนสี่แยกบ้านแขก และชุมชนมัสยิดบ้านสมเด็จ โดยจัดให้บริการงานประปาตรวจซ่อมท่อประปาเบื้องต้น พร้อมแนะนำวิธีตรวจสอบท่อแตกรั่วภายในบ้าน

นอกจากนี้ ยังเชิญชวนผู้ใช้บริการโหลดแอปพลิเคชัน MWA onMobile หรือจะเพิ่มเพื่อนผ่าน Line ID @MWAthailand เพื่อเข้าถึงบริการชำระค่าน้ำประปา e-Bill และ eTax Invoice & e-Receipt  ซึ่งแอปพลิเคชันดังกล่าวมีวิธีการประหยัดน้ำและการเลือกใช้อุปกรณ์ประหยัดน้ำที่ได้รับฉลากประหยัดน้ำของ กปน. เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงคุณค่าของทรัพยากรน้ำและสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ผู้ว่าการ กปน. ยืนยันว่าสามารถผลิตน้ำประปาที่ได้รับมาตรฐานสะอาดปลอดภัยและเพียงพอ พร้อมขอความร่วมมือให้ทุกคนช่วยกันใช้น้ำอย่างประหยัด โดยใช้น้ำเท่าที่จำเป็นและหากพบท่อประปาแตกรั่วในพื้นที่สาธารณะ แจ้งที่ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 1125 หรือแจ้งผ่าน แอปพลิเคชัน MWA onMobile เพื่อลดการสูญเสียน้ำประปา ช่วยอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำและสิ่งแวดล้อม




August 10, 2020 at 10:25AM
https://ift.tt/2Cf7EDZ

การประปาเปิดตัวแอปพลิเคชัน ลดการสูญเสียน้ำ - ช่อง 7

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "การประปาเปิดตัวแอปพลิเคชัน ลดการสูญเสียน้ำ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.