Search

บันทึกความสัมพันธ์ระดับสูงของ Ethereum กับ Bitcoin ที่อาจนำไปสู่การสูญเสียครั้งใหญ่ - LetKnow News - ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับคริปโตและบล็อคเชน

jogja-tribbun.blogspot.com
บันทึกความสัมพันธ์ระดับสูงของ Ethereum กับ Bitcoin ที่อาจนำไปสู่การสูญเสียครั้งใหญ่

Ethereum ได้สร้างความสัมพันธ์ที่สูงเป็นประวัติการณ์กับ Bitcoin ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อการเคลื่อนไหวของ ETH เริ่มต้นสอดคล้องกับสิ่งที่ BTC เห็นในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

  • หากความสัมพันธ์นี้ยังคงอยู่แนวโน้มดังกล่าว คริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) นี้อาจขึ้นอยู่กับ BTC เป็นส่วนใหญ่
  • ดังที่กล่าวไปแล้วสิ่งนี้อาจชี้ให้เห็นว่า Ethereum พร้อมที่เกิดความสูญเสียอันน่าทึ่งในระยะสั้น เนื่องจากนักวิเคราะห์เชื่อว่า Bitcoin อยู่ในตำแหน่งที่จะเห็นการสูญเสียอย่างสำคัญในช่วงสัปดาห์และเดือนที่จะถึง

Ethereum และตลาดคริปโต (crypto) ทั้งหมดกำลังขาดทิศทางในการก้าวเดิน แม้ว่า Altcoin หลายแห่งจะอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่ราคาของ Bitcoin ยังคงติดอยู่ในระดับที่ต่ำกว่า 9,000 ดอลลาร์

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้สูงที่การเคลื่อนไหวของราคาในระยะสั้นของ Ethereum จะยังคงสูงขึ้นอยู่กับสินทรัพย์ดิจิทัลมาตรฐาน

เมื่อเร็ว นี้นักวิเคราะห์ท่านชี้ไปที่ข้อมูลบางส่วนที่แสดงว่า ETH มีความสัมพันธ์กับ Bitcoin มากกว่าปีที่ผ่านมา

ซึ่งหมายความว่าการลดลงของ BTC ที่ใกล้เข้ามาอาจทำให้ Ethereum ลดลงเช่นกัน

การเคลื่อนไหว Ethereum จะเป็นไปอย่างเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Bitcoin

การเคลื่อนไหวของราคาของ Ethereum นั้นยังคงเชื่อมโยงกับ Bitcoin ต่อไป แม้ว่าโดยทั่วไปจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าคริปโตเคอเรนซีมาตรฐานในช่วงขาขึ้นและต่ำกว่าในช่วงขาลง

แนวโน้มนี้ดูเหมือนจะเปลี่ยนไป อย่างไรก็ตามเนื่องจากข้อมูลบ่งชี้ว่า คริปโตเคอเรนซีดังกล่าวกำลังมีการเคลื่อนไหวตาม BTC อย่างใกล้ชิด

Bitcoin เร็ว นี้จะได้รับแรงกดดันบางอย่างจาก ETH

เนื่องจาก Ethereum มีความสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงกับ Bitcoin อย่างมาก ตอนนี้จึงไม่น่าที่จะสามารถหลีกเลี่ยงความสูญเสียใด อันเป็นผลมาจากแนวโน้มขาลงของ BTC ได้

ตามที่ Bitcoinist รายงานเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาความเป็นไปได้ที่ราคาจะลดลงอย่างรวดเร็วเนื่องจาก Bitcoin ยังคงซื้อขายในสภาพตลาดพักตัวออกข้างหรือ Sideway

ผู้เขียน

-

Sergio

แสดงความคิดเห็น:




July 21, 2020 at 11:36AM
https://ift.tt/3g069bv

บันทึกความสัมพันธ์ระดับสูงของ Ethereum กับ Bitcoin ที่อาจนำไปสู่การสูญเสียครั้งใหญ่ - LetKnow News - ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับคริปโตและบล็อคเชน

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "บันทึกความสัมพันธ์ระดับสูงของ Ethereum กับ Bitcoin ที่อาจนำไปสู่การสูญเสียครั้งใหญ่ - LetKnow News - ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับคริปโตและบล็อคเชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.