Search

ชาวทวิตเดือด ย้อนคำพูดศบค. การ์ดตกต้องมีบทลงโทษ - ช่อง 7

jogja-tribbun.blogspot.com
จากกรณีที่ นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) แถลงข่าวว่ามีทหารสัญชาติอียิปต์ ตรวจพบติดเชื้อโควิดเข้ากักตัวในโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง แล้วออกจากที่พักไปเดินห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

นอกจากนี้ ยังพบผู้ติดเชื้อซี่งเป็นเด็กหญิงอายุ 9 ปี ที่เดินทางมาพร้อมกับครอบครัว (คณะทูต) เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 63 ก่อนจะเข้าพักที่คอนโดฯ แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท กทม. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด้านกระแสในโลกโซเชียลฯ ที่วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ขณะนี้พบว่า ยังคงมีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพ ซึ่งเป็นคำพูดของ นพ.ทวีศิลป์ ที่ได้แถลงภายหลังคลายล็อกเฟส 5 ตอนหนึ่งที่ระบุถึงผู้ประกอบการ ว่า "เวลาที่บอกอยากจะเปิด หลายคนก็บอกว่าอะไรก็ยอม พอยอมเสร็จแล้วถ้าติดเชื้อที่ใด ต้องมีบทลงโทษด้วย เพราะต้องมีการสูญเสีย ถ้ามีติดเชื้อ 1 คน ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ก็ว่ากันเป็นหลักแสนเป็นหลักล้าน ตรงนี้ผู้ประกอบกิจการกิจกรรมต้องพึงที่ต้องรับรู้ด้วยว่าต้องมีส่วนในความรับผิดชอบตรงนี้ด้วย"

พร้อมกับระบุข้อความว่า "ตอนปลดล๊อกเฟส 5 หมอขู่ว่าถ้ามีคนติดเชื้อต้องมีคนรับผิดชอบ!! ต้องมีบทลงโทษ รอบนี้ควรทำตามที่พูดนะ ดีแต่ขู่พวกกูที่ใส่ mask ล้างมือ ตลอดเวลา แล้วที่ 5 เดือนที่ผ่านมาน่ะ ผลงานพวกกู ไม่ใช่ผลงานเมิงเลย หาคำด่าไม่เจอแล้ว" ซึ่งจากทวีตดังกล่าว ส่งผลให้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและรีทวีตดังกล่าวออกไปอีกเป็นจำนวนมาก




July 14, 2020 at 11:08AM
https://ift.tt/30azYz1

ชาวทวิตเดือด ย้อนคำพูดศบค. การ์ดตกต้องมีบทลงโทษ - ช่อง 7

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชาวทวิตเดือด ย้อนคำพูดศบค. การ์ดตกต้องมีบทลงโทษ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.