Search

ไอดอลหนุ่ม "โยฮัน" แห่งวง TST เสียชีวิตแล้วด้วยวัยเพียง 28 ปี - ผู้จัดการออนไลน์

jogja-tribbun.blogspot.com


ไอดอลหนุ่มสมาชิกวง TST หรือ Top Secret ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหันในวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมาด้วยวัยเพียง 28 ปี เท่านั้น โดยขณะนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิตออกมาแต่อย่างใด

สื่อ SPOTV แห่งเกาหลีใต้รายงานข่าวเศร้าอีกครั้งของวงการเพลง K-Pop กับการสูญเสีย โยฮัน นักร้องนำของวง TST ที่ข่าวระบุว่าจากโลกนี้ไปเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยครอบครัวขอที่จะไม่เปิดเผยสาเหตุของการเสียชีวิตในขณะนี้

ซึ่งช่วงเวลาที่ผ่านมา โยฮัน ไม่ได้แสดงความผิดปกติใด ๆ ออกมาเลย เขายังเพิ่งจะอัพเดต IG ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง หลังจากไปอย่างกะทันหัน จึงมีแฟน ๆ เข้าไปร่วมไว้อาลัยใน IG ของศิลปินหนุ่มผู้ล่วงลับมากมาย

โยฮัน หรือ คิม จองฮวัน หรือ เกิดเมื่อวันที่ 16 เม.ย. 1992 โดยเขาได้เปิดตัวเป็นสมาชิกของวง TST มาตั้งแต่เดือน 2017 แต่หลังมีผลงานออกมาได้ไม่นาน TST กลับมีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับคดีการล่วงละเมิดทางเพศ ของอดีตสมาชิกคนหนึ่งของวงที่ชื่อว่า คยองฮา จนทำให้การทำงานของวงต้องสะดุดไปพอสมควร และ TST ได้พักวงไปชั่วคราว ก่อนเพิ่งจะกลับมามีผลงานเป็นซิงเกิลใหม่ในปีนี้เอง

โดยจะมีการจัดพิธีศพเพื่อไว้อาลัยให้กับการจากไปของ โยฮัน ในวันที่ 18 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ และหลังจากนี้จะมีการทำพิธีฝังศพกันที่สุสานคาธอลิกในยองอินต่อไป





June 17, 2020 at 09:40AM
https://ift.tt/3hzHPy2

ไอดอลหนุ่ม "โยฮัน" แห่งวง TST เสียชีวิตแล้วด้วยวัยเพียง 28 ปี - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไอดอลหนุ่ม "โยฮัน" แห่งวง TST เสียชีวิตแล้วด้วยวัยเพียง 28 ปี - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.