Search

ชวนผู้ใจบุญ! ร่วมประมูลภาพ “Spider-Man” รายได้ทั้งหมดมอบให้ “สภากาชาดไทย” - ผู้จัดการออนไลน์

jogja-tribbun.blogspot.com


เชิญชวนชาวเน็ตใจบุญ ร่วมประมูลภาพวาดจากฝีมือนักวาดไทยกว่า 40 ชีวิต ร่วมวาดภาพในโปรเจกต์
“Spider-Verse Thailand Jam Poster” โดยจะนำรายได้ทั้งหมดมอบให้แก่ “สภากาชาดไทย” สามารถร่วมประมูลได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 มิถุนายน

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. เพจ “Characters Dairy” ได้โพสต์ข้อความเชิญชวนผู้ใจบุญร่วมประมูลภาพวาดที่มีชื่อว่า “Spider-Verse Thailand Jam Poster” โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำเงินทั้งหมดบริจาคให้กับ “สภากาชาดไทย” โดยราคาการประมูลเริ่มต้นที่ 300 บาท สามารถร่วมประมูลได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 14 มิถุนายน สำหรับวิธีการประมูล ผู้ที่สนใจสามารถคอมเมนต์ตัวเลขที่ท่านจะทำการประมูลใต้โพสต์ได้เลย

ทั้งนี้ ทางเพจได้ระบุข้อความว่า “มาแล้ว! กับโปรเจกต์เพื่อการกุศล ที่ได้ทำร่วมกับบรรดานักวาดไทยกว่า 40 ชีวิต โดยได้ร่วมกันสรรค์สร้าง Spider-Man ในแบบของตัวเอง แล้วนำมารวมกันในภาพเดียว ในชื่อโปรเจคว่า “Spider-Verse Thailand Jam Poster”

โดยมีจุดประสงค์ว่า จะนำภาพนี้โพสต์ “ประมูล” ผ่านสื่อ Social Media แล้วจะนำรายได้ทั้งหมด มอบให้กับทาง “สภากาชาดไทย” ซึ่งจะเริ่มประมูลที่ 300 บาท สาเหตุที่ใช้ Spider-Man เพราะคิดว่าน่าจะเป็น Superhero ที่เป็นที่รู้จักอย่างทั่วถึงและแพร่หลาย เลยตัดสินใจนำตัวละครตัวนี้มาเป็นตัวแทนของฮีโร่ ที่จะคอยส่งพลังและกำลังใจ ให้กับกลุ่มคนที่เปรียบเสมือนกับฮีโร่ในชีวิตจริงของพวกเราในขณะนี้ร่วมกัน ผ่านแคมเปญนี้

อีกทั้งผู้ที่ประมูลภาพนี้ไปได้ จะได้รับ “หมวก Spider-Man” จำนวน 1 ใบ แถมไปด้วยเพื่อเป็นสินน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ ให้กับผู้ที่ชนะการประมูล หากทุกท่านมีภาระใจที่ต้องการซัปพอร์ตผ่านการประมูลครั้งนี้ สามารถคอมเมนต์ตัวเลขที่ท่านจะทำการประมูลใต้โพสต์นี้ได้เลย การประมูลจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่อาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ผู้ที่ชนะการประมูล แอดจะติดต่อผ่าน Inbox เพื่อบอกรายละเอียดที่ต้องทำต่อไปครับ มาประมูลเพื่อเป็นพรให้กับ “สภากาขาดไทย” ร่วมกันนะ ขอบคุณครับ”




June 08, 2020 at 01:49PM
https://ift.tt/2AOIVVQ

ชวนผู้ใจบุญ! ร่วมประมูลภาพ “Spider-Man” รายได้ทั้งหมดมอบให้ “สภากาชาดไทย” - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชวนผู้ใจบุญ! ร่วมประมูลภาพ “Spider-Man” รายได้ทั้งหมดมอบให้ “สภากาชาดไทย” - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.