Search

ร.ต.อ.สารภาพแล้ว ภรรยาไม่ได้ฆ่าตัวตาย อ้างแย่งปืนกันจนลั่นเข้าขมับเสียชีวิต - ช่อง 7

jogja-tribbun.blogspot.com
ความคืบหน้ากรณี ร้อยตำรวจเอกทรงกลด บุญส่ง รองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีการเสียชีวิตของ นางสาวพิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ หรือน้องนุ่มนิ่ม ภรรยาสาว โดยร้อยตำรวจเอกทรงกลด ให้การอ้างว่าภรรยาแอบเอาปืนไปยิงตัวตายภายในบ้านพักซึ่งอยู่ด้วยกัน 2 คน จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจท้องที่ สน.ลาดพร้าว เข้าตรวจสอบ

แต่ต่อมาจากการสอบปากคำพยานแวดล้อมและจากหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งมีการพบเขม่าดินปืนที่มือร้อยตำรวจเอกทรงกลดด้วย ทำให้เชื่อได้ว่าสาเหตุการเสียชีวิตไม่ได้เกิดจากการฆ่าตัวตาย จึงมีการเรียกตัวร้อยตำรวจเอกทรงกลด มาสอบปากคำอีกครั้ง

กระทั่งเขายอมรับสารภาพแล้วว่าภรรยาไม่ได้ฆ่าตัวตายเอง โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเบียร์อยู่ที่บ้าน จากนั้นเมื่อภรรยากลับมาก็ได้เข้าไปพูดคุยและขอร่วมหลับนอนด้วย แต่ช่วงนั้นตัวเองและภรรยาทะเลาะกันบ่อย ภรรยาจึงไม่พอใจและเดินออกจากห้องลงไปนอนที่โซฟาชั้นล่างของบ้าน

ร้อยตำรวจเอกทรงกลด อ้างว่าตัวเองได้เดินตามลงไปและบอกให้ภรรยากลับเข้ามาที่ห้องนอน แต่ด้วยความโมโหประกอบกับมึนเมาจึงหยิบปืนขึ้นมาขู่ จากนั้นภรรยากลับท้าทายบอกว่าให้ยิงเลย อยากตายอยู่แล้ว แล้วแย่งปืนจนเกิดยื้อแย่งกันกระทั่งปืนลั่นเข้าขมับภรรยาเสียชีวิต

พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากปัญหาในครอบครัว โดยถึงแม้คดีนี้จะไม่มีประจักษ์พยานและก่อนหน้านี้ร้อยตำรวจเอกทรงกลด จะให้การอ้างว่าภรรยาฆ่าตัวตายเอง ก็ถือเป็นสิทธิของผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้ แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และผลการชันสูตรที่ยืนยันออกมาแล้ว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ร้อยตำรวจเอกทรงกลด บุญส่ง รองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นตามพยานหลักฐานที่มีในเบื้องต้นก่อนจะรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมและเตรียมส่งตัวผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลอาญาวันพรุ่งนี้ (23 มิ.ย. 63)

ขณะที่หลังจากทราบข่าว แม่และญาติๆ ของผู้เสียชีวิตได้เปิดใจบอกว่ารู้สึกอยากขอบคุณตำรวจรวมไปถึงสื่อมวลชนที่ช่วยติดตามคดีจนสามารถทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร โดยรู้สึกโกรธผู้ก่อเหตุมากที่ทำร้ายกันจนเสียชีวิต ไม่ใช้เหตุผลในการหาทางออกของปัญหา และเมื่อเกิดเหตุแล้วก็ยังไม่ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนทำ จนญาติๆ ต้องพากันออกมาร้องเรียน ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ หลานสาวจะต้องกำพร้าแม่ ทางญาติๆ ก็จะช่วยกันเลี้ยงให้เติบโตเป็นคนดีของสังคมต่อไป คนร้ายตัวจริงเป็นคนใกล้ตัวซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่าจะใช้อารมณ์ก่อเหตุจนทำให้เกิดการสูญเสียขึ้น จากนี้ก็อยากให้รับสารภาพทั้งหมดและชดใช้กรรมที่ได้ก่อในครั้งนี้ด้วย




June 22, 2020 at 04:49PM
https://ift.tt/3epLah8

ร.ต.อ.สารภาพแล้ว ภรรยาไม่ได้ฆ่าตัวตาย อ้างแย่งปืนกันจนลั่นเข้าขมับเสียชีวิต - ช่อง 7

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ร.ต.อ.สารภาพแล้ว ภรรยาไม่ได้ฆ่าตัวตาย อ้างแย่งปืนกันจนลั่นเข้าขมับเสียชีวิต - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.