Search

'วรงค์' แถลงด่วน 'ขอบคุณอธิการมธ.' ไม่ให้จัดม็อบ 19 กันยา เชื่อช่วยหลีกเลี่ยงการเสียชีวิต - มติชน

jogja-tribbun.blogspot.com

เมื่อวันที่ 10 กันยายน นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี อัดคลิปวิดีโอ ขอบคุณอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ไม่อนุญาตให้มีการชุมนุมวันที่ 19 กันยายนนี้ โดย ระบุว่า

“ไทยภักดีขอขอบคุณ ท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ออกแถลงการณ์ด่วน ไม่อนุญาตให้มีการใช้พื้นที่จัดชุมนุมวันที่ 19 กันยายนที่จะถึงนี้ ของกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ที่ต้องพูดอย่างนี้เนื่องจาก มีการปล่อยประเด็นที่จะนำไปสู่การเสียชีวิตของลูกหลานและประชาชน ล่าสุดมีส.ส.พรรคฝ่ายค้านได้พูดถึง ยุทธการสะพานมัฆวานรังสรรค์ 19 กันยา มันบ่งบอกว่า คล้ายกับจะมีเจตนาในการทำให้เสียชีวิตและเลือดเนื้อของลูกหลานและประชาชนในค่ำคืนวันที่ 19 ”

“ประกอบกับผมได้รับข้อมูลจากคนไทย ที่อยู่ต่างประเทศว่า แปลกใจ ช่วงนี้มีการแชร์ข้อมูล ว่ามีการฆ่านักศึกษาเกิดขึ้นในเมืองไทย ข้อมูลต่างๆเหล่านี้ทำให้เรา สำนึกได้ว่า มีความพยายามทำให้เกิดการเสียชีวิตและเลือดเนื้อ ของลูกหลานประชาชน ดังนั้นการที่ท่านอธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้มีคำสั่งด่วน ไม่อนุญาตใช้พื้นที่มหาวิทืย่าลัยในการจัดการชุมนุมนั้น ถือว่าเป็นประโยชน์ในการป้องกันการสูญเสียชีวิตของลูกหลานของพวกเรา ” นพ.วรงค์ กล่าว




September 10, 2020 at 06:17PM
https://ift.tt/32fKhEd

'วรงค์' แถลงด่วน 'ขอบคุณอธิการมธ.' ไม่ให้จัดม็อบ 19 กันยา เชื่อช่วยหลีกเลี่ยงการเสียชีวิต - มติชน

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'วรงค์' แถลงด่วน 'ขอบคุณอธิการมธ.' ไม่ให้จัดม็อบ 19 กันยา เชื่อช่วยหลีกเลี่ยงการเสียชีวิต - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.