Search

สุดเศร้า…️ลุงป่วยอัมพฤกษ์จมน้ำท่วมสุโขทัยเสียชีวิต - ช่อง 7

jogja-tribbun.blogspot.com
“ปกติทุกปีไม่ท่วมหนักขนาดนี้ พ่อคงไม่คิดว่าน้ำจะท่วมหนัก จึงไม่ได้หนีไปที่อื่น จนพอน้ำสูงคงพยายามยกของหนีน้ำ แต่พลาดท่าล้มลงจมน้ำเสียชีวิต” เป็นคำบอกเล่าที่หนักอึ้งไปถึงสุดขั้วหัวใจของลูกสาวนายพจนา สุรีย์สิงห์ อายุ 66 ปี ผู้เสียชีวิตจากสถานการณ์น้ำท่วมหนักในจังหวัดสุโขทัย ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตรายเดียวจากอุทกภัยในครั้งนี้

ลูกสาวคุณลุงพจนา  บอกว่า เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ระดับน้ำสูงขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีการปล่อยน้ำจากประตูระบายน้ำ พ่อเป็นผู้พิการครึ่งซีกจากโรคเส้นเลือดในสมองตีบ นั่งอยู่บนแคร่ภายในบ้าน ส่วนแม่เป็นไบ้และหูหนวกกำลังเก็บของหนีน้ำอยู่หลังบ้าน ขณะนั้นพ่อได้เดินไปหน้าบ้านเพื่อช่วยเก็บของ คาดว่าอาจจะลื่นล้มลงและไม่สามารถลุกขึ้นมาเองได้จนจมน้ำเสียชีวิต หลังจากนั้นแม่ได้มาเห็นจึงรีบช่วยอุ้มขึ้นมาจากน้ำและพยายามขอให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือแต่ไม่ทัน

ทางครอบครัวไม่คิดว่าเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งนี้จะพรากชีวิตคนในครอบครัวไปแบบกะทันหัน  เพราะน้ำมาเร็วมากและไม่เคยท่วมหนักขนาดนี้มาก่อน

ขณะที่ภรรยาของคุณลุงผู้เสียชีวิต พยายามเล่าเหตุการณ์กับทีมข่าว และอยากให้รับรู้ความสูญเสียที่เกิดขึ้น ซึ่งทีมข่าว 7HD ออนไลน์ ได้ให้กำลังใจและแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียในครั้งนี้




August 27, 2020 at 12:45PM
https://ift.tt/2EDzmuY

สุดเศร้า…️ลุงป่วยอัมพฤกษ์จมน้ำท่วมสุโขทัยเสียชีวิต - ช่อง 7

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สุดเศร้า…️ลุงป่วยอัมพฤกษ์จมน้ำท่วมสุโขทัยเสียชีวิต - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.