Search

ชาวเน็ตถึงกับตกใจ หลังเห็นโพสต์พ่อเด็กวัย 11 ขวบ โพสต์เป็นลาง ก่อนลูกเสียชีวิต - คมชัดลึก

jogja-tribbun.blogspot.com

สร้างความเศร้าสลดใจให้แก่คนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างมาก หลังจากลูกสาวต้องมาเสียชีวิตไปอย่างกทันหัน จากการได้รับวัคซีนมะเร็งปากมดลูกที่โรงเรียน จนเกิดอาการแน่หน้าอก อาเจียน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Surapot Sukkha ซึ่งเป็นคุณพ่อได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านทางเฟซบุ๊ดส่วนตัวเพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวดังนี้ 

ขอความเป็นธรรมหน่อยครับ( ฝากเพื่อนๆช่วยแชร์ด้วยครับ )เหตุการที่ลูกผมเสียชีวิต เนื้องจาก ลูกผมไปโรงเรียนแล้วมีไข้ ทางโรงเรียนได้เอาหมอมาฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูก โดยที่ทางโรงเรียนไม่ตรวจวัดไข้ ก่อนฉีดวัคซีน ลูกผมเกิดอาการแน่นหน้าอก อาเจียน ( แล้วก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา ) ลูกผมไม่มีโรคประจำตัว แข็งแรงปกติช่วยผมแชร์เยอะๆหน่อยครับ ขอบคุณมากครับ ( ที่โรงเรียนแหน่งหนึ่งในอำเภอมหาราช ) ลูกผมอายุ 11 ขวบ อีกไม่กี่วันก็วันเกิดลูกผมแล้ว ทำใจไม่ได้ครับ ช่วยแชร์กันเยอะๆหน่อยครับ 0909425351 เบอร์ผมครับ




August 31, 2020 at 08:28AM
https://ift.tt/2QGa95D

ชาวเน็ตถึงกับตกใจ หลังเห็นโพสต์พ่อเด็กวัย 11 ขวบ โพสต์เป็นลาง ก่อนลูกเสียชีวิต - คมชัดลึก

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชาวเน็ตถึงกับตกใจ หลังเห็นโพสต์พ่อเด็กวัย 11 ขวบ โพสต์เป็นลาง ก่อนลูกเสียชีวิต - คมชัดลึก"

Post a Comment

Powered by Blogger.