Search

สูญเสียตัวตน! ลินการ์ดเปิดใจเรื่องปัญหากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - Goal.com

jogja-tribbun.blogspot.com

เจสซี ลินการ์ด กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกเหมือนสูญเสียตัวตนที่เคยเป็นไป ส่งผลให้มีปัญหากับฟอร์มการเล่นในสนาม

มิดฟิลด์วัย 27 ปี ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเรื่องฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยคงเส้นคงวาในฤดูกาลที่ผ่านมา และไม่สามารถทำแอสซิสต์หรือยิงประตูได้เลย จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมสุดท้ายในฤดูกาลที่พบเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเขาฉกฉวยความผิดพลาดของแคสเปอร์ ชไมเคิล เข้าไปทำประตูที่รอคอยมานานได้สำเร็จ

"ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากในหลายๆ เหตุผล ผมสูญเสียตัวตนที่ผมเคยเป็นในฐานะนักเตะและในฐานะคนคนหนึ่ง แต่ผมไม่อยากคิดจะยอมแพ้เลย ผมรู้ว่าผมเคยเป็นใครทั้งในและนอกสนาม และรู้ดีว่าเมื่อเคยอยู่ตรงนั้นมาก่อน ผมจะกลับไปอยู่ตรงนั้นได้อีกครั้ง

"นี่หมายความว่าผมจะต้องทำงานหนักกว่าที่ผมเคยทำมาก่อน และเชื่อใจคนที่อยู่รอบๆ ตัวผม ว่าพวกเขารู้ดีที่สุดว่าจะช่วยให้ผมไปถึงตรงนั้นได้อย่างไร

"ผมรู้ดีว่าแฟนๆ หงุดหงิด แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมานี้ ความรักของผมที่มีต่อสโมสรและทุกๆ คนที่มีส่วนกับมันไม่ได้ทอดทิ้งผมเลย

"ทีมนี้ สโมสรแห่งนี้ คือครอบครัวของผม และผมจะทำงานหนักต่อไปให้ช่วยให้ทีมนี้บรรลุเป้าหมายให้ได้"




July 29, 2020 at 11:15AM
https://ift.tt/306lAZW

สูญเสียตัวตน! ลินการ์ดเปิดใจเรื่องปัญหากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - Goal.com

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สูญเสียตัวตน! ลินการ์ดเปิดใจเรื่องปัญหากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.