Search

ออกหมายจับเจ้าหน้าที่ป่าไม้หนุ่ม บุกยิงอดีตแฟนสาว ตำรวจเชื่อยังอยู่ในพื้นที่ - ช่อง 7

jogja-tribbun.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเชื่อว่าพนักงานป่าไม้ที่ก่อเหตุบุกไปยิงอดีตแฟนสาวบาดเจ็บสาหัส ส่วนน้องสาวถูกยิงเสียชีวิต ยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ หลังถูกออกหมายจับใน 4 ข้อหาหนัก ด้าน ครอบครัวผู้เสียชีวิตและครอบครัวผู้ก่อเหตุวอนให้เข้ามอบตัว

ความคืบหน้าเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณหน้าตลาดแสนตุ้ง อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ชัดเจน ขณะที่คนร้ายบุกยิงหญิงสาวเจ้าของร้านขายหม่าล่า จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 3 คน

ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ฝ่ายชายได้เข้ามากระชากตัวหญิงสาว แต่น้องสาวของฝ่ายหญิงได้เข้ามาห้าม จนมีการผลักกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะชักปืนขึ้นมายิง

ตำรวจสอบสวนพบชนวนเหตุเกิดจากทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกัน โดยผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่ม ไม่พอใจที่มีผู้ชายมาพูดคุยกับอดีตแฟนสาว จนเกิดการโต้เถียงกันในร้าน โดยทั้งคู่ทะเลาะกันจนเกิดเหตุชุลมุน น้องสาวพยายามเข้าไปห้าม จึงถูกยิงเสียชีวิต ส่วนอดีตแฟนสาวถูกยิงบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ ยังมีลูกค้าและผู้ที่อยู่บริเวณนั้นถูกลูกหลงโดนยิงบาดเจ็บไปด้วย ตรวจสอบทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายศักดา อินปิ่นปัก

ตำรวจขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พกพาปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จากการตรวจสอบปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุเป็นปืนของพ่อ ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้าย เชื่อว่ายังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่

ขณะที่ครอบครัวผู้เสียชีวิตยังคงทำใจไม่ได้กับการสูญเสียครั้งนี้ อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เพราะนอกจากลูกสาวเสียชีวิต ลูกสาวอีกคนก็ยังบาดเจ็บสาหัส ที่ผ่านมาครอบครัวไม่เคยเห็นหน้าผู้ก่อเหตุ และไม่รู้ว่าลูกสาวมีปัญหาอะไร รู้เพียงว่าเคยคบหากัน

หลังเกิดเหตุ ต้นสังกัดทำเรื่องไล่ออก นายศักดา แล้ว เนื่องจาก นายศักดา เป็นพนักงานจ้างเหมารายปีเท่านั้น ไม่ได้เป็นข้าราชการ โดยครอบครัวของเขายังคงพยายามติดต่อเพื่อเกลี้ยกล่อมให้ นายศักดา เข้ามอบตัวกับตำรวจ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ ทั้งในอำเภอเขาสมิง และอำเภอบ่อไร่ แต่ก็ยังไม่พบตัว ในขณะเดียวกันมีรายงานว่า นายศักดา ได้หลบหนีไปยังเกาะช้าง โดยการช่วยเหลือของเพื่อน ทำให้ชุดสืบสวนเร่งกระจายกำลังลงพื้นที่ในอำเภอเกาะช้างเพิ่มอีก 1 ชุด นอกจากนี้ ตำรวจ สภ.เขาสมิง ได้ขอความร่วมมือให้พ่อและแม่ของผู้ต้องหาช่วยเกลี้ยกล่อมผู้ต้องหาอีกทาง เพื่อให้เข้ามอบตัวโดยเร็ว




July 23, 2020 at 09:06AM
https://ift.tt/30EFPNy

ออกหมายจับเจ้าหน้าที่ป่าไม้หนุ่ม บุกยิงอดีตแฟนสาว ตำรวจเชื่อยังอยู่ในพื้นที่ - ช่อง 7

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ออกหมายจับเจ้าหน้าที่ป่าไม้หนุ่ม บุกยิงอดีตแฟนสาว ตำรวจเชื่อยังอยู่ในพื้นที่ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.