Search

เร่งล่าพนักงานป่าไม้ บุกยิงแฟนสาว เชื่อยังอยู่ในพื้นที่ - ญาติวอนมอบตัว - ช่อง 7

jogja-tribbun.blogspot.com
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเร่งล่าตัวพนักงานป่าไม้ ก่อเหตุบุกยิงแฟนสาวบาดเจ็บสาหัส ส่วนน้องสาวถูกลูกหลงโดนยิงเสียชีวิต หลังถูกออกหมายจับ 4 ข้อหาหนัก เชื่อยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ด้านครอบครัวผู้เสียชีวิตและครอบครัวผู้ก่อเหตุวอนให้เข้ามอบตัว ติดตามจากรายงานของ คุณไพจิตร ภานนท์

กล้องวงจรปิดหน้าตลาดแสนตุ้ง อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด บันทึกภาพเหตุอุกอาจ คนร้ายบุกยิงหญิงสาวเจ้าของร้านขายหม่าล่า ที่อยู่ริมถนน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 3 คน จากภาพจะเห็นชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีปากเสียงและฉุดกระชากแขนไปมา ตรงร้านขายอาหารริมทาง  ท่ามกลางสายตาของผู้ที่อยู่บริเวณนั้น จนต้องเข้ามาช่วยห้าม แต่ระหว่างนั้น ฝ่ายชายกลับหยิบปืนออกมายิงจนหญิงสาวล้มลง และยิงใส่กลุ่มคนที่อยู่บริเวณดังกล่าวด้วย

ตำรวจสอบสวนทราบว่า ชนวนเหตุครั้งนี้มาจากทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกัน โดยผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่ม ไม่พอใจที่มีผู้ชายมาพูดคุยกับอดีตแฟนสาวเจ้าของร้านหม่าล่า จนเกิดการโต้เถียงกันในร้าน ซึ่งขณะนั้นมีน้องสาวเจ้าของร้านและลูกค้าอยู่ด้วย

ขณะทั้งคู่ทะเลาะกันจนเป็นเหตุชุลมุน น้องสาวพยายามเข้าไปห้าม จึงถูกยิงเสียชีวิต ส่วนแฟนสาวผู้ก่อเหตุถูกยิงบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ยังมีลูกค้าและผู้ที่อยู่บริเวณนั้นถูกลูกหลงโดนยิงบาดเจ็บไปด้วย

หลังเกิดเหตุ ตำรวจจึงขอศาลออกหมายจับ นายศักดา อินปิ่นปัก ผู้ก่อเหตุ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พกพาปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จากการตรวจสอบปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุเป็นปืนของพ่อ ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้าย เชื่อว่ายังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่

ขณะที่ครอบครัวผู้เสียชีวิตยังคงทำใจไม่ได้กับการสูญเสียครั้งนี้ อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เพราะนอกจากลูกสาวเสียชีวิต ลูกสาวอีกคนก็ยังบาดเจ็บสาหัส ที่ผ่านมาครอบครัวไม่เคยเห็นหน้าผู้ก่อเหตุ และไม่รู้ว่าลูกสาวมีปัญหาอะไร รู้เพียงว่าเคยคบหากัน

ล่าสุด ต้นสังกัดทำเรื่องไล่ออกนายศักดาแล้ว เนื่องจากนายศักดาเป็นเพียงพนักงานจ้างเหมารายปีเท่านั้น ไม่ได้เป็นข้าราชการ โดยครอบครัวของเขา ยังคงพยายามติดต่อ เกลี้ยกล่อมให้นายศักดาเข้ามอบตัวกับตำรวจ




July 23, 2020 at 12:05AM
https://ift.tt/2E9Crme

เร่งล่าพนักงานป่าไม้ บุกยิงแฟนสาว เชื่อยังอยู่ในพื้นที่ - ญาติวอนมอบตัว - ช่อง 7

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เร่งล่าพนักงานป่าไม้ บุกยิงแฟนสาว เชื่อยังอยู่ในพื้นที่ - ญาติวอนมอบตัว - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.