Search

แม่ร้ำไห้วอนคนที่เอาศพลูกไปจากสุสานนำลูกมาคืน - ช่อง 7

jogja-tribbun.blogspot.com
“ขอได้ไหม ขอศพลูกแม่คืนเถอะ แม่อยากทำพิธีให้ลูก อยากให้ลูกแม่ไปเกิดใหม่ มาเกิดเป็นลูกแม่ ไม่อยากให้ลูกต้องมาติดอยู่แบบนี้ ถ้าเอามาคืนแม่จะไม่แจ้งความเอาเรื่องอะไรเลย ถือว่าแม่ขอ ขอลูกแม่คืนเถอะนะ” คำอ้อนวอนพร้อมความเจ็บปวดที่เอ่อล้นอยู่ในหัวใจของ น.ส.พัชรพร ลาพัง อายุ 32 ปี ผู้เป็นแม่ที่ความเจ็บปวดจากการสูญเสียดวงแก้วของหัวไปยังไม่ทันได้เลือนหาย กลับถูกซ้ำเติมอีกครั้งด้วยคนหรือใครที่ไหนไม่รู้มาเอาศพของลูกอายุครรภ์ 5 เดือน ที่เพิ่งแท้งไป

วันนี้เธอเดินทางมาที่วัดสักใหญ่ จังหวัดนนทบุรี พร้อมกับสามีนายพงษ์ คนมีเก่า อายุ 29 ปี เพื่อมาถวายสังฆทานอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับลูก ทันทีที่เดินทางมาถึงวัดใบหน้าที่อิดโรย ดวงตาที่แดงก่ำของผู้เป็นแม่และพ่อ ยังคงสะท้อนมห้เห็นถึงความเจ็บปวดที่ยังอยู่ไม่จางหาย ทั้งคู่ได้เข้าไปกราบขอพรให้ลูกจากหลวงพ่อ พร้อมทำพิธีขันธ์ 5 ลอยอังคารลูกจำลองที่ท่าน้ำของวัด โดยมีหลวงพ่อคอยพูดและให้กำลังใจอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากเข้าใจความเจ็บปวดของการสูญเสีย

นายพงษ์ ผู้เป็นพ่อเล่าว่า ตอนแรกตนนำศพลูกไปฝากพร้อมค่าใช้จ่าย 1,000 บาท เนื่องจากภรรยาผ่าตัดต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตั้งใจว่าหลังจากภรรยาออกจากโรงพยาบาลจะมาทำพิธีส่งดวงวิญญาณของลูกตามศาสนาพุทธ แต่เมื่อวันที่ 16 ก.ค.ภรรยาออกจากโรงพยาบาล ตนจึงพาภรรยาไปหาลูก โดยภรรยาขอร้องให้เปิดที่เก็บศพดูลูก แต่แล้วก็ต้องตกใจเพราะศพลูกหายไป เหลือเพียงแค่ของเล่นและเศษใบไม้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่แต่ทุกคนกลับปัดความรับผิดชอบบอกว่าไม่รู้ไม่เห็น บางคนบอกว่าสัตว์เลื้อยคลานอาจจะเอาไป ซึ่งตนไม่เขื่อเพราะที่เก็บศพมีเพียงช่องเล็ก ๆ เท่านั้น จึงได้ไปแจ้งความกับตำรวจให้ช่วยติดตามหาศพลูก

น.ส.พัชรพร บอกอีกว่า วันนี้ตนคิดว่าคงไม่ได้ศพลูกคืนแล้วเพราะผ่านมาหลายวัน ถึงแม้ข้างในใจจะยังมีความหวังลึก ๆ อยู่ก็ตาม จึงอยากขอร้องให้คนที่เอาไปนำลูกมาคืน ลูกจะได้ไปเกิดและกลับมาเป็นลูกของเธออีก หากนำมาคืนตนจะไม่เอาความ หนือจะเอาเงินทองแต่อย่างใด เพราะการสูญเสียลูกมันก็บอบช้ำมากแล้ว




July 20, 2020 at 01:33PM
https://ift.tt/2CRSJ2e

แม่ร้ำไห้วอนคนที่เอาศพลูกไปจากสุสานนำลูกมาคืน - ช่อง 7

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แม่ร้ำไห้วอนคนที่เอาศพลูกไปจากสุสานนำลูกมาคืน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.