Search

โทรป่วนสายด่วน 1669 จ.ชุมพร ขอมีเพศสัมพันธ์กับเจ้าหน้าที่หญิง - ช่อง 7

jogja-tribbun.blogspot.com
เจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทร จังหวัดชุมพร วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการกับผู้ที่โทรศัพท์มาป่วน สายด่วน 1669 เนื่องจากทุกคืนจะมีผู้ชายคนหนึ่ง น้ำเสียงมีอายุ โทรศัพท์มาขอมีเพศสัมพันธ์กับเจ้าหน้าที่ผู้หญิง แต่หากเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับสาย จะถูกด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย เฉลี่ยวันละเกือบ 10 ครั้ง 

ไม่ต้องทำงานทำการ คนเจ็บคนป่วยเดือดร้อนกันถ้วนหน้า เพราะไม่สามารถโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือได้ จนเจ้าหน้าที่ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการ 1669 หรือศูนย์นเรนทรจังหวัดชุมพร ต้องไปแจ้งความร้องทุกข์ให้ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการกับผู้ก่อกวน เบื้องต้นสันนิษฐานผู้ก่อกวนอาจมีอาการป่วยทางจิต หรืออาจมีอคติกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย

เจ้าหน้าที่ เล่าว่า ผู้ก่อกวนเป็นผู้ชาย น้ำเสียงคล้ายคนมีอายุ ใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือโทรเข้ามาที่หมายเลข 1669 ช่วงเวลาตั้งแต่ 21.00-02.00 น.ของทุกวัน หากเป็นเสียงเจ้าหน้าที่ผู้หญิงรับสาย ชายคนดังกล่าวจะบอกว่าดูหนังโป๊มา มีอารมณ์ ขอมีเพศสัมพันธ์ได้ไหม จากนั้นก็พูดคำที่ไม่สุภาพต่อเนื่องนับสิบครั้ง ก่อนจะวางสายไป แต่หากเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับสาย ชายคนดังกล่าวจะพูดให้ของลับ หรือไม่ก็ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายหลายครั้งเช่นกัน ทุก ๆ วันจะโทรศัพท์มาแบบนี้เกือบ 10 ครั้ง โดยจะเพิ่มความถี่ขึ้นในช่วงกลางดึก เหตุเกิดต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

เบื้องต้นทาง ศูนย์นเรนทรจังหวัดชุมพร ได้นำใบแจ้งความไปประสานกับทางเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่ผู้ก่อกวนใช้โทรมาป่วน แต่ยังไม่มีสามารถสกัดกั้นการโทรเข้าสายด่วน 1669 ได้ ซึ่งพฤติกรรมนี้สร้างความเดือดร้อนรำคาญ และทำให้ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเสียประโยชน์ ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียชีวิตได้

เจ้าหน้าที่เปิดเผยอีกว่า นอกจากผู้ชายน้ำเสียงมีอายุคนนี้แล้ว ระยะนี้ยังมีชายชาวเมียนมาอีก 1 คน โทรศัพท์มาก่อกวนสายด่วน 1669 ด้วย ที่ผ่านมาการดำเนินการกับผู้ที่โทรศัพท์มาก่อกวน ถ้าตรวจสอบแล้วพบทำไปเพราะความคึกคะนอง ตำรวจจะดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่หากเป็นผู้ป่วยจิตเวชจะมีการประสานหน่วยแพทย์และครอบครัวของผู้ก่อเหตุ เพื่อส่งตัวเข้ารับการบำบัดต่อไป




July 16, 2020 at 08:51AM
https://ift.tt/2WlFH44

โทรป่วนสายด่วน 1669 จ.ชุมพร ขอมีเพศสัมพันธ์กับเจ้าหน้าที่หญิง - ช่อง 7

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "โทรป่วนสายด่วน 1669 จ.ชุมพร ขอมีเพศสัมพันธ์กับเจ้าหน้าที่หญิง - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.