Search

เผาแล้วศพ "นุ่มนิ่ม" เหยื่อสามีปืนลั่น ไร้เงาผู้กองบอย - MCOT Plc

jogja-tribbun.blogspot.com

กาฬสินธุ์ 25 มิ.ย. - เผาแล้วศพ "นุ่มนิ่ม" ถูกสามีตำรวจทำปืนลั่นใส่เสียชีวิต ขณะที่แม่และญาติเตรียมปรึกษาทนายว่าจะอุทธรณ์คัดค้านการประตัวหรือไม่


งานฌาปนกิจศพน้องนุ่มนิ่ม ที่ถูกสามีตำรวจทำปืนลั่นใส่เสียชีวิต ที่วัดบ้านดงเค็ง จ.กาฬสินธุ์  ซึ่งเป็นบ้านเกิด เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ส่วนความคืบหน้าคดีแม่และญาติเตรียมปรึกษาทนายว่าจะอุทธรณ์คัดค้านการประตัวหรือไม่


บรรยากาศที่วัดบ้านดงเค็ง หมู่ 4 ต.ดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมรุ่นจากหลายจังหวัดเดินทางมาไว้อาลัย น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ หรือน้องนุ่มนิ่ม เป็นครั้งสุดท้าย แต่ไร้เงา ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง รองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง สามี หรือผู้กองบอย


นางทองใส ภูคงน้ำ มารดาน้องนุ่มนิ่ม และนายสมัย ภูคงน้ำ น้าชายน้องนุ่มนิ่ม หลั่งน้ำตาและร้องไห้ตลอดเวลา ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสีย ส่วนผู้กองบอยวันนี้ไม่ได้มาร่วมงาน ก็เป็นเรื่องของเขา เรื่องของคดีต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย หลังเสร็จงานศพญาติจะคุยปรึกษากันอีกครั้งว่าจะตั้งทนายยื่นเรื่องอุทธรณ์คัดค้านการประตัวหรือไม่    


นายประไพ ภูผาทอง ลุงน้องนุ่มนิ่ม เปิดใจว่า รู้สึกเสียใจที่น้องนุ่มนิ่มถูกสามีผู้ยิง แต่อ้างว่าปืนลั่นถูกศีรษะเสียชีวิต ไม่ว่าจะสาเหตุใดก็ตาม แต่ผู้กองบอยคือผู้ต้องหาที่พรากชีวิตของน้องนุ่มนิ่มที่เป็นลูกเป็นหลานของเราไปอย่างไม่มีวันกลับ ผู้กองบอยสมควรได้รับการลงโทษตามกฎหมาย ถึงแม้เมื่อวานนี้จะเดินทางขอขมาศพน้องนุ่มนิ่ม รวมทั้งกราบขอโทษแม่และพี่ชายน้องนุ่มนิ่ม และบอกว่าจะกลับมาร่วมพิธีฌาปนกิจศพ แต่ก็ไม่มา ในส่วนคดีต้องขอพึ่งกระบวนการยุติธรรม   


น.ส.สกุลรัตน์ ภูบำรุง เพื่อนรุ่นน้องและญาติน้องนุ่มนิ่ม กล่าวว่า ตนกับพี่นุ่มนิ่มสนิทกันมาก เมื่อก่อนมีอะไรเล่าสู่กันฟังและปรึกษากันตลอด ระยะหลังๆ ไม่ค่อยติดต่อกัน เพราะต่างแยกย้ายกันไปทำงาน ทราบว่าพี่นุ่มนิ่มเป็นคนขยัน ชอบค้าขายหารายได้ และไม่ทราบว่าคบหาและมีแฟนเป็นตำรวจ เพิ่งทราบตอนได้ยินข่าวร้าย ขอให้พี่นุ่มนิ่มไปสู่สุคติ และจะขอเป็นอุทาหรณ์สอนใจ โดยเฉพาะผู้หญิงที่จะมีคู่ครอง ขอให้ตรวจสอบและเช็กประวัติดีๆ เพื่อจะไม่ถูกหลอกลวงหรือถูกสามีทำร้ายร่างกายถึงแก่ชีวิต. - สำนักข่าวไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ผู้กองบอย" ขอขมาศพ "น้องนุ่มนิ่ม" ร่ำไห้ผิดไปแล้ว




June 25, 2020 at 10:27PM
https://ift.tt/3g3jxeb

เผาแล้วศพ "นุ่มนิ่ม" เหยื่อสามีปืนลั่น ไร้เงาผู้กองบอย - MCOT Plc

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เผาแล้วศพ "นุ่มนิ่ม" เหยื่อสามีปืนลั่น ไร้เงาผู้กองบอย - MCOT Plc"

Post a Comment

Powered by Blogger.