Search

สูญเสียครั้งใหญ่! 'ตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง' คุณพ่อลูกสอง นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง - Hello Magazine

jogja-tribbun.blogspot.com

ถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว เมื่อ 'ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง' นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง เสียชีวิตในวัย 59 ปี ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยทางครอบครัวยังไม่พร้อมเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิต

อีกหนึ่งบทบาทนอกจากการเป็นผู้กำกับ และนักแสดงแล้ว คุณตั้วยังเป็นสามีของ 'คุณเปิ้ล-หัถยา วงศ์กระจ่าง' และคุณพ่อของสองสาวฝาแฝด น้องหนุน-ศุภรา และน้องหนัง-ศีตลา โดยคุณตั้วเคยเปิดใจหน้าที่ความเป็นพ่อกับทาง HELLO! (อ่าน :เปิดใจคุณพ่อ ‘ศรัณยู-ศุภรา วงษ์กระจ่าง’ ยอมให้ลูกลองทุกอย่างยกเว้นเรื่อง ‘ขับรถ’ !!!) ไว้ว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการให้ลูกได้มีความสุขกับชีวิต

"ตอนเขายังเด็กเราเลยพยายามให้เขาเรียนรู้จากประสบการณ์ให้มากที่สุด จะได้เลือกว่าชอบอะไร เพราะเขาผ่านมาหมดแล้ว พอเขาโตขึ้นถึงค่อยแยกแยะเองว่า อันไหนชอบไม่ชอบ"

อีกหนึ่งสิ่งที่คุณพ่อภูมิใจที่สุดในการเป็นพ่อคือ ลูกสาวสองพี่น้องรักกันมาก มีน้ำใจ และเป็นเด็กที่โอบอ้อมอารี

"เขาสองคนจะรักและเป็นห่วงเป็นใยกันมาก แล้วก็มีน้ำใจให้กันและกันตลอด ตรงนี้ผมจึงรู้สึกดีว่าเราเลี้ยงเขามาถูกทางแล้ว เขามีความรักและความรู้สึกเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีน้ำใจโอบอ้อมอารีให้คนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กหรือคนเฒ่าคนแก่ เดินผ่านขอทานก็จะเอาตังค์ให้ ชอบทำบุญ ทำให้เราในฐานะพ่อรู้สึกว่า เราให้ภูมิต้านทานเขาเต็มที่แล้ว ไม่มีอะไรจะประทับใจผมได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว”"

ทาง HELLO! ต้องขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของคุณตั้วกับการสูญเสียครั้งนี้ด้วยค่ะ เชื่อว่าคุณตั้วได้ทำหน้าที่สามี และคุณพ่ออย่างเต็มที่ ถือเป็นการจากไปที่น่าเศร้าของทางครอบครัวและวงการบันเทิง ขอให้ทางครอบครัวเข้มแข็งและผ่านความเสียใจไปได้ด้วยดีค่ะ




June 11, 2020 at 03:15AM
https://ift.tt/3cLqKha

สูญเสียครั้งใหญ่! 'ตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง' คุณพ่อลูกสอง นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง - Hello Magazine

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สูญเสียครั้งใหญ่! 'ตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง' คุณพ่อลูกสอง นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง - Hello Magazine"

Post a Comment

Powered by Blogger.