Search

วงการบันเทิงสะเทือนเดือนเดียว คร่า'3คนดังคุณภาพ' - เดลีนีวส์

jogja-tribbun.blogspot.com

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ถือเป็นอีกหนึ่งเดือนที่สะเทือนหัวใจและช็อกความรู้สึกของแฟนๆที่ติดตามข่าวของวงการบันเทิงไทยมาตลอดเลยก็ว่าได้ หลังเดือนนี้มีคนดังในวงการต้องเสียชีวิตไปแล้วถึง 3 ราย ซึ่งสร้างความเสียใจและเสียดายให้กับแฟนๆอย่างมาก

เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่วงการบันเทิงต้องสูญเสียนักแสดงและผู้กำกับมากฝีมืออย่างหนุ่ม ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ในวัย 59 ปีไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็งตับ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ทำให้แฟนๆได้เห็นภาพของคนบันเทิงและแฟนคลับจำนวนมากที่ออกมาเขียนข้อความและเล่าถึงมุมมองต่างๆที่ตั้วเคยทำไว้ในอดีตให้เห็นกันอย่างมากมาย ยิ่งวันพระราชทานเพลิงศพของตั้วที่ผ่านมา ยิ่งทำให้เห็นว่าเขาคืออีกหนึ่งบุคคลากรคุณภาพของวงการบันเทิงไทยที่หาตัวจับยากจริงๆ

ต่อมาล่าสุดวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ปรากฎข่าวเศร้าของวงการเพลงไทยที่ วุฒิ วงศ์สรรเสริญ หรือ วุฒิ เดอะบีกินส์ ศิลปินและโปรดิวเซอร์รายการ สงครามทำเพลงจากค่าย LOVEiS ได้ออกมาโพสต์
เฟซบุ๊กแจ้งข่าวเศร้ากับทุกคนว่า แชมป์-ศุภวัฒน์ นักร้อง นักดนตรี และหนึ่งในผู้บริหาร Tik Tok แอพพลิเคชั่นชื่อดังที่ทุกคนกำลังฮิตตอนนี้ได้ชีวิตลงแล้วด้วยอาการหัวใจวาย ทำให้ บอย โกสิยพงษ์ , นิโคล เทริโอ , แอริน ยุกตะทัต ฯลฯ รวมถึงคนที่เคยร่วมงานกับหนุ่มแชมป์ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจในเรื่องนี้อย่างมากมาย

ถัดมายังไม่ทันข้ามวันก็มีข่าวการสูญเสียผู้กำกับละครชื่อดังอย่าง นายชนินทร ประเสริฐประศาสน์ หรือ เติม ที่เคยฝากผลงานการกำกับมาแล้วมากมายทั้ง บริษัทบำบัดแค้น ,จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า ,เลื่อมพรายรัก ,แรงเงา , และยังเขียนบทละครเรื่อง ท่านชายปวรรุจ ในซีรี่ย์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบศพจากการใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยศูนย์วิจัย 14 แขวงบางกะปิ ซึ่งเบื้องต้นพบว่าน่าจะเกิดจากปัญหาสุขภาพของตัวเองนั่นเอง

มีพบก็ต้องมีจาก เป็นสัจธรรมของชีวิตอยู่แล้ว แต่การ 'จากโดยมีผลงานที่เคยสร้างความสุขและบันเทิงให้กับแฟนๆได้จดจำถือเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ของคนบันเทิงแล้ว

"เดลินิวส์ออนไลน์" ก็ต้องขอแสดงความเคารพและอาลัยแก่ดวงดาวในวงการบันเทิงทั้งสามดวงด้วย ขอให้ไปสู่สุคติ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @champ_suppawat , @ple_hattaya
 




June 22, 2020 at 07:59AM
https://ift.tt/3hVKiTZ

วงการบันเทิงสะเทือนเดือนเดียว คร่า'3คนดังคุณภาพ' - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "วงการบันเทิงสะเทือนเดือนเดียว คร่า'3คนดังคุณภาพ' - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.