Search

เสียชีวิตแชมป์ ศุภวัฒน์เจ้าของเพลงนอนน้อย - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

jogja-tribbun.blogspot.com

เป็นอีกเรื่องเศร้าของวงการบันเทิง ในสายดนตรี ที่ต้องสูญเสียศิลปินคุณภาพของ "แชมป์ ศุภวัฒน์"ศิลปินค่ายเลิฟอีส ไปอย่างไม่มีวันกลับโดยเรื่องการเสียชีวิตของคุณแชมป์ นั้นถูกเผยแพร่ในช่วงเช้าตรู่มืดของวันที่ 21 มิถุนายน 2563 โดย ผู้ใหญ่เฟสบุ๊คชื่อว่า "วุฒิ วงศ์สรรเสริญ" หรือ "วุฒิ เดอะบีกินส์"เพื่อนร่วมค่ายซึ่งเนื่องหาที่คุณวุฒิ เขียนไว้ในเฟสบุ๊คบอวกว่า "เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ และแฟนที่รักทุกท่าน ขออภัยที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกลางดึกนะครับ ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด พี่แชมป์ ศุภวัช ได้เสียชีวิตแล้ว. ด้วยอาการหัวใจวาย ขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของพี่แชมป์ด้วยนะครับ. R.I.Pครับพี่"

ซึ่งเหล่าคนในโลกออนไลน์ที่ทราบข่าวก็เข้ามาคอมเม้นต์แสดงความเสียใจ กับการจากไปของคุณแชมป์ กันมากมาย พร้อมๆ กับการพูดถึงผลงานของคุณแชมป์ และนำเสียงที่มีเอกลักษณ์ ทำให้แฟน ๆ จำศิลปินผู้วายชนม์ท่านี้ได้ดี

"แชมป์-ศุภวัฒน์พีรานนท์"เป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินอาร์แอนด์บีจากเพลงที่ฉันรู้(Thats All I Know)ในอัลบั้มRhythm and Boyd E1EVEN1Hในปีพ.ศ.2548และมีอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเองในชื่อPerceptionsในปีพ.ศ.2552ที่มีเพลงดังคือเพลงนอนน้อยทั้งยังเคยรับหน้าที่ดีเจที่คลื่นMET 107อยู่ราว12ปีก่อนจะเพิ่งสิ้นสุดหน้าที่การจัดรายการไป เมื่อเดือนพฤษภาคม2563ที่ผ่านมาแถมยังเป็นเบื้องหลังรับหน้าที่ควบคุมการอัดเพลงให้กับศิลปินมาแล้วมากมาย

"แชมป์-ศุภวัฒน์"ได้ห่างหายจากการเป็นศิลปินไปรับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงHead of Music IES GlobalของบริษัทBytedanceบริษัทTechที่พัฒนาแพลตฟอร์มTikTokและเเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งจะคุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการน้องลูกหมีศิริพรเจริญภู่ทองคำแต่งงานไปเมื่อปลายปี2562และมีกำหนดจะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงปี2564

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV




June 21, 2020 at 07:15AM
https://ift.tt/2Ykcubi

เสียชีวิตแชมป์ ศุภวัฒน์เจ้าของเพลงนอนน้อย - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

https://ift.tt/2TYnNTT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เสียชีวิตแชมป์ ศุภวัฒน์เจ้าของเพลงนอนน้อย - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง"

Post a Comment

Powered by Blogger.